Blog

Các mẹo, thủ thuật và lời khuyên

Chính Sách Khiếu Nại

Goacc luôn làm tròn trách nhiệm trong việc tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng khi gặp vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Goacc đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa đôi bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Goacc.

Khách hàng sử dụng dịch vụ của Goacc được bảo đảm quyền lợi hợp pháp theo thỏa thuận trong hợp đồng và quy định của pháp luật.

1. Quy định chung

1.1. Đối tượng khiếu nại

Là các tổ chức, cá nhân đứng tên trong Hợp Đồng sử dụng dịch vụ hoặc là người đại diện hợp pháp của người sử dụng dịch vụ do CÔNG TY TNHH MTV GOACC cung cấp.

1.2. Hình thức khiếu nại

Khách hàng khi có khiếu nại về dịch vụ do Goacc cung cấp có thể khiếu nại trực tiếp tại văn phòng công ty hoặc khiếu nại gián tiếp qua SĐT: 098 190 6374, gửi Email khiếu nại về địa chỉ: [email protected]

2. Các bước thực hiện giải quyết khiếu nại

Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại

Bộ phận CSKH của Goacc có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại của khách hàng và kiểm tra, hồi âm cho khách trong vòng 48 tiếng đồng hồ.

Bước 2: Xác minh, xử lý

  • Sau khi tiếp nhận khiếu nại của khách hàng, bộ phận CSKH sẽ chủ động kiểm tra và giải quyết trong phạm vi quyền hạn của mình.
  • Các khiếu nại không thuộc thẩm quyền giải quyết sẽ phối hợp và chuyển đến Phòng chuyên môn, Đơn vị có thẩm quyền để giải quyết cho khách hàng.

Bước 3: Xem xét, giải quyết khiếu nại

Các bộ phận có chức năng theo thẩm quyền quyết định tiến hành kiểm tra, xác minh thông tin khiếu nại của khách hàng và đưa ra kết luận cuối cùng.

Bước 4: Trả lời khách hàng

  • Khi có kết quả kiểm tra, xác minh, bộ phận CSKH sẽ trả lời cho khách hàng bằng nhiều hình thức: Gọi điện thoại, gặp trực tiếp, gửi văn bản, gửi email,…
  • Nếu khách hàng chưa thỏa mãn kết quả khiếu nại, các bộ phận chức năng có trách nhiệm kiểm tra lại từ đầu thông tin khiếu nại và phúc đáp khách hàng (Lần 2).
  • Nếu khách hàng vẫn không/chưa đồng ý với giải quyết lần 2 của Goacc thì có thể gửi Đơn đến cơ quan quản lý hoặc khởi kiện ra Tòa án.

Bước 5: Kết thúc khiếu nại

Sau khi đạt được thỏa thuận giữa 2 bên, lưu hồ sơ và kết thúc khiếu nại.

Hãy để chúng tôi được mời bạn ly cà phê!

Gọi điện thoại để được Chuyên gia Google Ads của Goacc tư vấn miễn phí - Thời gian phản hồi trong vòng 30 phút

Hotline: 0981.906.374

Chat Facebook